Nś įriš er lišiš.......

Glešilegt įr lesendur góšir og takk fyrir žaš lišna...

Ég hef veriš frekar afkastalķtil ķ skrifunum og skelli skuldinni ašallega į leti og andlegan sljóleika.  En nś veršur gerš smį betrumbót.  Jį, įriš er lišiš og žaš leiš meš ótrślegum hraša.  Ég fór aš velta žvķ fyrir mér hvaš ég hefši afrekaš merkilegt į įrinu lišna - og komst aš žvķ aš stórafrekin eru lķklega fyrirferšalķtil, en žau sem gerast dags daglega eru nokkur og hverfa ašallega ķ žetta hversdagslega amstur.  Eitt af afrekunum mķnum er nżlega afstašiš.  Žaš var aš brjóta nišur einn vegg ķ ķbśšinni minni.  Jį - ég var oršin leiš į sjįlfri mér, ķbśšinni, framkvęmdaleysinu og bara flestu.  Sį aš žaš varš eitthvaš aš gerast ef ég ętlaši ekki aš sigla ķ svelg letinnar og halda žar til.  Žvķ greip ég meš mér kśbein, einn föstudaginn žegar ég fór heim śr vinnunni, horfši smį stund į fórnarlambiš og rak svo jįrniš ķ gegn um veggklęšninguna.  Fyrst var fyrir žunnt masonitt, sķšan gamaldags veggfóšur og bara eitt lag af žvķ, žį strigi og loks timbur af öllum tegundum og geršum aš ég minnist nś ekki į stęršir.  Žessi veggur var geršur af mikilli sparsemi og spķturnar  allt nišur ķ örfįa sentimetra į lengd.  Žaš eina sem ekki var sparaš voru naglarnir.  Žvķlķk reišinnar ósköp af nöglum.  Ég dró žį flesta śr - til žess aš ekki rykašist eins mikiš.  Svo hamašist ég viš veggbrotiš og klįraši aš rķfa og žrķfa į einum degi.  Žarna stóš ég, sveitt og įnęgš, ķ nżja eldhśs"rżminu" og lét mig dreyma um framhaldiš.  Ķ huganum varš ég ašalpersónan ķ "Innlit śtlit" og  hannaši nżja eldhśsiš ķ hvelli.  Žaš eina sem ekki passaši ķ žįttinn var stķllinn.  Žaš veršur sko ekkert naumhyggjuśtlit į mķnu eldhśsi.  Nei - ónei...  Žaš veršur algerlega nż tegund hönnunar - meš vask ķ horni og eldavél ķ öšru horni. Žar meš er ég laus viš hornin sem gera ekkert gagn annaš en taka viš allslags dóti sem safnast fyrir.  Žaš besta viš žetta allt er žó žaš aš ég hlakka mikiš til aš takast į viš framkvęmdina sem ég ętla aš vinna sjįlf, eins mikiš og mögulegt er.

Ķ byrjun desember var mér svo tilkynnt aš vinnustašurinn minn flytti ķ annaš hśsnęši.  Žaš var įnęgjuleg frétt, žar sem hśsiš okkar er löngu hętt aš rśma starfsemina.  Vegna žessa var mikiš um allslags fundarhöld og skipulagningar sķšustu daga įrsins og heldur įfram ķ byrjun žess nżja.  Žaš er ekki fyrirséš hvenęr viš flytjum en vonandi veršur ekki mjög langt ķ žaš.

Ég eignašist  litla systurdóttur ķ Danmörku, rétt fyrir jólin.  Žaš var glešilegt aš frétta aš allt hefši gengiš vel og sś stutta (Hannah Cristina) er vęr og frķsk.  Kannski skrepp ég ķ heimsókn einhvern daginn, śt yfir sundin blį, aš skoša žennan nżja fjölskyldumešlim.

Lįtiš ykkur lķša vel žar til ég bulla nęst.........

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband