Žrettįndi dagur jóla.

 

Žaš er komiš aš lokum jóla, žetta įriš.  Žrettįn jóladagar aš baki og allir hafa žeir sķna sögu - ekki bara ķ minni upplifun, heldur į hver og einn sķnar minningar um hvern og einn dag.  Ég eyddi žessum degi ķ fašmi  nęr allrar fjölskyldunnar.  Žaš vantaši bara Įstu, dóttur, meš sinn hóp, ķ teitiš į Ślfsstöšum ķ Skagafirši.  Tilefniš, fyrir utan aš hittast bara, var aš borša rif.  Žaš getur veriš aš žś brosir lesandi góšur, en žaš aš borša rif er ekki bara bara!!!  Žetta er helgiathöfn sem į ekki sķna lķka, žegar kemur aš matarvenjum og sišum.  Matarhefšin er ęttuš frį Noregi og žar ofttast nefnd  pinnekjött og žį meš annari eldunarašferš.  Ķ Fęreyjum er žaš rastekjöt, held ég, eša skerpukjöt og jafnvel etiš hrįtt.  Ķ hverju landi er notuš mismunandi ašferš viš framreišslu, en ķ Ślfsstaša tilvikinu eru grilluš, sigin rifin, boršuš meš sošnum kartöflum.  Jössess - hvķlķkt góšgęti!!! 

Ég var svo heppin aš vera faržegi meš Arnari, tengdasyni og Önnu, dóttur minni og žess vegna gat ég leift mér aš drekka bjór meš matnum - og konķak į  eftir - og meiri bjór.  Halldór tengdasonur er vanur žessum mat um jól, en viš ķ tengdafjölskyldu hanns erum "nżlišar" og žaš grįšugir.  Žarna voru Inga Męja og 2 börnin yngri, Anna og hennar fjölskylda, Grétar (X-iš) og ég, įsamt hśsrįšendum. Eftir langa dvöl og mikiš įt  fórum viš svo heim um mišnęttiš - gįfum rollum og hestum ķ Fornahaga ķ leišinni og vorum sęl og įnęgš, žegar viš komumst alla leiš į AkurEYRINA. 

 Ég er svo lįnsöm aš vera ķ mjög góšu sambandi viš fjölskylduna mķna og met žaš ofar öllu.  Hvers virši er žaš lķf sem er eytt ķ óvild og erjur.  Ķ mķnum huga er žaš verra lķf en ekkert.  Uppstrķluš įsżnd hefur ekkert aš segja og veldur žrotlausum įhyggjum um aš ašrir eigi meira af efnahagslegum sżndarveruleika.  Mitt lķf er, sem betur fer, fullt af vęntumžykju og umburšarlyndi allrar fjölskyldunnar, viš sķna nįnustu.   Žaš ber aš žakka og žvķ kveš ég žessi jólalok mjög sįtt.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęl mķn kęra, žś talar um vęntumžykju og umburšarlyndi   geršu žér grein fyrir žvķ mķn kęra aš žś    jį bara   žś og žaš uppeldi sem žś gafst dętrum žķnum og ręktarsemin viš fjölskyldu žķna er komiš til baka til žķn meš hlżju og kęrleika mundu žaš  .    Žś hefur lagt ómęlda vinnu ķ žetta og ert aš uppskera žetta allt įžreifanlegra nś įšur.

Haltu įfram aš vera eins og žś ert  pppplllllllķķķķķķķssssssssss

kvešja jónķna aušur

Jónķna Aušur Siguršardóttir (IP-tala skrįš) 10.1.2007 kl. 17:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband