Orkureikningurinn

Eitt af föstu lišum įramótanna er aš fį uppgjör fyrir orkunotkun įrsins.  Žessi uppgjörsreikningur er frekar ólęsilegt blaš meš svo og svo mörgum rśmmetrum vatns og öšrum upplżsingum um kWh.  Ekki er ég aš rengja aš rétt sé meš tölurnar fariš, en žaš er sérkennilegur hįttur hafšur į žegar kemur aš nišurstöšu greišslunnar.  Ég hafši borgaš ašeins of mikiš fyrir heita vatniš, en rafmagnsnotkunin hafši fariš yfir įętluš mörk.  Žaš sem ég į ķ erfišleikum meš aš skilja er aš žaš er ekki gert upp į milli lišanna.  Žaš sem ég hef ofgreitt fer į INNEIGN og liggur žar til nęsta uppgjörs, en skuldina af rafmagninu skal ég greiša.  Fyrir įriš 2006 er žetta svosem engin veruleg upphęš, en įrinu įšur lenti ég ķ žvķ aš hafa ofgreitt, samkvęmt įętlun,  yfir 70.000 krónur ķ heitt vatn.  Žessi upphęš įtti svo bara aš liggja hjį Noršurorku žar til ég hefši eytt upp ķ hana.  Žaš hefši tekiš rśmlega 1 įr. Į sama reikningi var ég krafin um 24.000 ķ rafmagnskostnaš og var sį reikningur farinn til innheimtu ķ bankann minn. Ķ įr er ég aš hugsa um aš sleppa žvķ aš sękja inneignina og sjį hvort žaš verša ekki hagstęšir vextir į upphęšinni žegar ég fę nęsta uppgjörsblaš. Mér žykir lķka įhugavert aš vita, hvers vegna ekki er hęgt aš draga inneign į öšrum lišnum frį skuldinni į hinum, įšur en reikningurinn er sendur. Žaš žarf enginn aš segja mér aš žaš sé svo erfitt. 

Ķ fyrra, žegar ég ęddi ķ reiši minni, upp į skrifstofu Noršurorku og krafši žį um inneignina mķna (sem ég fékk eftir röfl og pex), spurši ég um įstęšur žessa.  Svariš sem ég fékk var kostulegt.  "Fyrirtękin verša aš hafa žetta ašskiliš".  Žaš ętti varla aš vefjast fyrir jafn stóru fyrirtęki og Noršurorka er, aš ašskilja višskiptahópna "fyrirtęki" og "einstaklingar", ef žetta er raunin.  Mér finnst žaš sišleysi af grófustu gerš aš halda peningum višskiptavina um leiš og sömu višskiptavinir eru krafšir um greišslu.  Žaš vęri einnig gaman aš vita hvaš gert er, ef skuldin er ekki greidd - žó inneign sé fyrir henni ķ sama fyrirtęki.

Ég sé žaš aš ég verš aš leita svara viš žessu į opinberari staš en ķ žessu bloggi, en ég skora į ykkur aš fara yfir orkureikningana og gį hvernig stašan er ķ raun.  Žaš gęti fariš svo aš žś sért rķkari en žś hyggur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óttarr Makuch

Noršurorka hlķtur aš greiša "sanngjarna" yfirdrįttarvexti eša eins eitthvaš ķ kringum 20% , eša er žaš ekki

Óttarr Makuch, 7.1.2007 kl. 15:25

2 Smįmynd: Jónķna Hjaltadóttir

  Ljóta vitleysan af mér aš sękja 70.000 kallinn ķ fyrra og ég sem taldi žetta vera  

Jónķna Hjaltadóttir, 7.1.2007 kl. 17:10

3 identicon

Samįla meš žessa vitleysu   eitt fyrirtęki margir reikningar uussssssssssssss

unnur marķa (IP-tala skrįš) 8.1.2007 kl. 02:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband