Skemmdarverk

Žaš er mįnudagur og ég ętlaši aš vera farin aš heiman ķ frķinu.  Einhverra hluta vegna įkvaš ég aš fara ekki fyrr en ķ dag og vera nś ekki aš stressa mig aš óžörfu.  Vaknaši upp viš hringingu kl. 06:?? og var tilkynnt aš žetta vęri lögreglan.  Ég hentist į fętur meš tóliš į eyranu og stamaši einhverja vitleysu.  "Ert žś ekki umsjónarašili ķ Žingvallastręti 32"?   Jś, žaš var ég - og žį var mér tilkynnt aš ég skyldi koma mér į stašinn strax.  Ég braut allar reglur umferšar į leišinni upp aš hśsi, fegin aš žaš var ekki nokkur hręša į feršinni.  Aškoman var fremur dapurleg.  Žarna stóšu tveir žjónar laganna į rennblautum tröppum hśssins.  Žeir höfšu fengiš tilkynningu frį blašbera Moggans  žess efnis aš garšslanga hefši veriš blašalśgunni og skrśfaš frį į fullu.  Ég stakk lykklinum ķ skrįna og opnaši huršina meš erfišismunum.  Žaš kom flóšbylgja śt į móti mér og motturnar syntu ķ  damminum į forstofugólfinu.  Nęst birtust sjśkrabķll og slökkvilišiš meš dęlur sķnar og dęldu śt mörghundruš lķtrum af gólfunum. Ég hringdi ķ umsjónamann hśseigna ÖBĶ sem kom aš vörmu spori.  Žetta leit illa śt og skįnaši ekki žegar rannsóknir hófust. Nś, žegar žetta er skrifaš, er bśiš aš rķfa upp parketiš į stórum hluta hśssins.  Žar sem gólfin höfšu veriš rétt af meš timbri og einangruš meš steinull, var vatniš  komiš um allt og upp ķ veggjaplötur.  Žetta žżšir aš Laut veršur lokuš um óįkvešinn tķma, mešan višgeršir fara fram.  Žarna varš mjög mikiš tjón sem gęti hlaupiš į 1-2 milljónum. 

Žaš er svo stóra spurningin......  Hverjum dettur ķ hug aš vinna svona skemmdir??  Vonandi finnst skemmdavargurinn og fęr sķna mešferš. Viš höfum okkar grunsemdir, en žęr verša ekki opinberašar, žar sem ekkert haldbęrt er til aš byggja žęr į.  Sök bķtur sekan.  En nś drķf ég mig ķ frķ og lęt ašra um aš laga stašinn..........  Nęstu skrif verša ekki fyrr en ég kem aftur heim - eftir einhverja daga....     


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta var illa gert. Og skamm ljóti/a kall/kona. Ég vil lįta taka upp gömlu mišaldarefsinguna aš flengja fólk į torgi bęjarins. Kannski finnst öršum žaš nišurlęging og illa gert, en fólki veršur aš refsa og ekkert er verra en aš standa meš beran rass į torgi bęjarins og ver flengdur. Sko nema ašrir krimmar sem veršskulda pśllaafklippingu og solleis

Kolla (IP-tala skrįš) 17.7.2006 kl. 15:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband