Heilsuefling ķ hnotskurn

Jęja - góšir hįlsar...  Nś kemur sagan  af žvķ žegar viš Anna, Aušunn og Ęvar fórum ķ sundferš meš višhengi.  Žannig var aš Anna kom viš ķ hįdeginu einn daginn og spurši hvort ég vildi koma meš ķ bęinn.  Žar sem ég var meš gesti, bašst ég undan feršinni, en lofaši aš hitta hana seinna aš deginum.  Žaš var samt hśn sem hafši samband aftur og sagši mér aš hśn vęri į leišinni ķ sund meš strįkana og langaši aš fį mig meš.  Jś, jś...  ekkert sjįlfsagšara. Viš lögšum af staš og Anna fór aš segja mér aš hśn hefši  keypt forlįta buxnadrakt ķ Galleri og vildi endilega draga mig meš žangaš.  Viš röltum upp ķ bę og ķ umręddri verslun keypti ég samskonar drakt og Anna hafši keypt fyrr um daginn.  Žetta gęti oršiš einkennisbśningur fjölskyldunnar, ef žiš drķfiš ykkur hinar..  Kjarakaup semsagt...  Svo töltum viš upp ķ laug og sullušum  ķ sundi ķ töluvert langa stund.  Žar kom aš viš vorum aš verša vatnssósa og Ęvar, sem var aš verša žreyttur į aš drekka vatnsblandaša móšurmjólk, var farinn aš ókyrrast.  Viš Drifum okkur žvķ į žurrt land og įkvįšum, mešan viš tżndum į okkur spjarirnar, aš fara eitthvaš og sešja hungriš.  Žegar viš löbbušum nišur Giliš og vorum aš ręša um möguleikana, įkvaš amma Jóna (eftir aš viš höfšum spekśleraš mikiš og hafnaš rįndżrri gręnmetisböku į Blįu Könnunni) aš žaš vęri rétt aš kanna nżjar slóšir.  Strikiš!!  Žaš er stašurinn!!  Fišlarinn gamli, gjörbreyttur og oršinn aš ?????? staš.  Viš žrusušum upp meš lyftunni, inn į žennan nżja staš - alveg śt į žak.  Žaš var frįbęrt śtsżniš og gott vešur - til aš byrja meš, sķšan verra vešur og skrķtnir gashitarar sem ekkert gekk aš kveikja į.  Žjónninn  kynnti fyrir okkur matsešilinn,  tapas-tilboš dagsins..  Aušunn, sem hafši fengiš žęr upplżsingar nišri aš žaš vęru djśpsteiktar rękjur į matsešlinum, pantaši žęr - aš sjįlfsögšu.  "Ja - - - , žaš er eiginlega hįdegismatsešillinn", sagši žjónninn. "En viš reynum samt aš redda žvķ".  Žar var žaš ķ höfn.  Viš Anna lįsum yfir žessa 5 mat- og drykkjarsešla sem okkur voru fęršir (žar af einn sérstaklega ętlašur ungum konum eins og mér!!! Öskrandi)- og įttušum okkur į žvķ, fyrir rest,  aš Fišlarinn gamli var lķklega ódżrari en žaš sem viš sįum.  En tilboš dagsins - 5 rétta tapas į 990- var svosem allt ķ lagi, svo viš slóum til.  Žjónninn fór eitthvaš aš tala um aš hann kęmi bara meš dįlķtiš mikiš af brauši og solleis!!  Žetta vakti strax grunsemdir, sem įttu eftir aš reynast réttar.  Eftir klukkutķma, einn bjór, 20 sneišar af brauši,  fulla vatnskönnu, og helminginn af rękjunum hanns Aušunns + flutning af žakinu og inn, fengum viš diskana (ef diska skyldi kalla).  litlir, hvķtir plattar, minni en barnaskókassalok, birtust fyrir framan okkur.  Į hvorum platta voru fimm stykki (nei, bitar - nei, sżnishorn) af tapas!!!!!!!!!!!!!.  Kannski hef ég eitthvaš misskiliš žetta "tapas".  Viš Anna litum hvor į ašra og uršum mįttlausar af hlįtri.  Žarna var:  einn aspas (mjög lķtill - eins og hįlfur, visinn blżantur) - ein snakkflaga meš salati į (svona žrķhyrningur - einn munnbiti), ein snittusneiš meš parti af skinnkusneiš(tveir litlir munnbitar), trépinni meš kjśklinga"lund" sem hefur žį veriš af einhverjum undra-ofurvöxnum kjśklingi (tveir munnbitar) og eitt djśpsteikt chilli (komst fyrir bak viš ašra framtönnina).  Ķ heildina mįtti segja aš žetta vęri léttskammtašur forréttur. 

Viš vorum tiltölulega snöggar aš innbyrša žetta allt saman (hin mjólkandi sķsvanga móšir hamsaši smįręšiš ķ sig į 10 sek.) og tölušum hįstöfum um aš žaš vęri fariš aš rigna og viš ęttum žvott į snśrunni heima.  Ég dreif mig aš borga og enn hlęjandi og svo drifum viš okkur nišur meš lyftunni og heim.  Heima hjį Önnu fengum viš okkur stórar sneišar af konfektköku til aš fylla upp ķ brot af svengdinni sem eftir sat ķ vömbinni, žrįtt fyrir heimsókn į žennan "afbragšs" veitingastaš.  Žaš er alveg klįrt aš viš erum ekki į leišinni žangaš ķ brįš og ég mun ekki, sem starfandi leišsögumašur, vķsa neinum aš versla žar heldur. Ah-h-h-h .... Žeirra tap........  En samtals var žetta mikil lķkamsręktarferš = sund og fislétt mįltķš, en ég held bara aš ég kaupi gulrętur nęst.  Žęr eru ekki eins dżrar.   


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband